Monday, September 9, 2019

Điều hòa trung tâm - Xu hướng lựa chọn tối ưu của mọi công trình

Điều hòa trung tâm đang trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho các công trình bởi tính tiết kiệm điện năng và không gian của nó. Vậy điều hòa trung tâm là gì? Nó có những ưu điểm vượt trội nào? Tất cả sẽ được Hợp Phát giải đáp trong bài viết sau.



Hệ thống điều hòa trung tâm được ra mắt lần đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1982, và nó được đón nhận nồng nhiệt tại các thị trường trên toàn thế giới trong suốt 30 năm qua.

Đây là hệ thống điều hòa bao gồm một hay nhiều máy trung tâm phối hợp thành một hệ thống tổng cung cấp lạnh cho toàn bộ khu vực trong toà nhà. Hệ thống sử dụng nước làm tác nhân lạnh thông qua hệ thống đường ống dẫn nước vào các dàn trao đổi nhiệt để làm lạnh không khí.

- Điều hòa trung tâm panasonic: có nhiệm vụ sản xuất ra nước lạnh qua hệ thống đường ống dẫn cung cấp cho các dàn trao đổi nhiệt lắp đặt trong các không gian để làm lạnh

- Dàn trao đổi nhiệt: thiết bị đặt tại các khu vực cần điều hoà không khí, nước lạnh từ điều hòa đi qua dàn lạnh để trao đổi nhiệt với không khí trong phòng và thực hiện chức năng làm lạnh. Công suất của dàn trao đổi nhiệt phụ thuộc vào nhu cầu và không gian của phòng.

>> Sản phẩm liên quan: Dàn lạnh VRV Daikin Cassette âm trần FCQ60BVE

- Tháp giải nhiệt và bơm nước: công việc giải phóng năng lượng nhiệt của bình ngưng (điều hòa) sau khi điều hòa thực hiện công làm lạnh nước trong bình bay hơi.

- Đường ống phân phối không khí lạnh: phân phối không khí lạnh từ các FCU qua các miệng thổi tới các khu vực cần điều hoà.

- Hệ thống điện điều khiển: Là hệ thống điều khiển khống chế liên động các thiết bị trong hệ thống (Điều hòa, FCU, Bơm nước và tháp giải nhiệt)


Điều Hòa Hợp Phát – Giải pháp cho mọi nhà hy vọng với bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách hàng có thêm hiểu biết về lựa chọn điều hòa multi daikin cho gia đình mình. Nếu quý khách đang muốn tìm hiểu về sản phẩm vui lòng liên hệ  để được tư vấn miến phí một cách tốt nhất.

☎️ Hotline: 0247 3040 555

0 comments:

Post a Comment