Wednesday, September 18, 2019

Dàn Lạnh Panasonic FSV Đặt Sàn 2 Chiều (S-36MP1E5)

Dàn lạnh Panasonic FSV đặt sàn 2 chiều S-36MP1E5 nằm trong danh mục sản phẩm điều hòa trung tâm của thương hiệu Panasonic với hệ số tiết kiệm năng lượng vượt trội, lắp đặt dễ dàng, hiệu suất cao chính là mục đích hàng đầu của hệ thống điều hòa không khí trung tâm Panasonic. Panasonic không ngừng cải tiến công nghệ để đáp ứng các yêu cầu đa dạng và đóng góp vào việc tạo ra các không gian sống thoải mái.


Dàn lạnh Panasonic FSV đặt sàn S-36MP1E5 2 chiều được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Dàn lạnh cũng được trang bị những tính năng như tự chuẩn đoán, chế độ quạt tự động, tự động khởi động lại và chế độ Dry hút ẩm... Từ đó đưa ra điều kiện hoạt động phù hợp, giảm lãng phí điện năng. Đây cũng là một trong những dòng máy điều hòa Panasonic VRF có hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiết kiệm không gian đặt máy.

Đặc tính kỹ thuật chính của dàn lạnh Panasonic FSV đặt sàn:

- Ống ga có thể kết nối tới 2 phía của dàn lạnh từ phía dưới và bên cạnh.

- Dễ dàng lắp đặt.

- Mặt nạ phía trước có thể mở ra để bảo trì dễ dàng hơn.

- Miệng gió thổi có thể di chuyển giúp phân phối khí linh hoạt.

Sản phẩm dàn lạnh Panasonic FSV đặt sàn 2 chiều S-36MP1E5 xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường cho người tiêu dùng hiện nay.

Đến với Điều Hòa Hợp Phát bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất sựa lựa chọn đa dạng những dòng sản phẩm điều hòa dành cho gia đình mình, hay những chiếc điều hòa với công suất lớn dành cho các trung tâm thương mại hay những căn biệt thự có diện tích rộng. Mỗi sản phẩm được bán ra đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo 100% chính hãng, với thời giàn bảo hành dài hạn của nhà sản xuất.

Điều Hòa Hợp Phát với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn cũng như lắp đặt sản phẩm cho khách hàng một cách tốt và cẩn thận đến từng chi tiết để người dùng an tâm hơn về sự an toàn của sản phẩm. Tell 0247.3040.555 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

>> Xem thêm sản phẩm khác: Dàn Lạnh VRV Daikin Cassette Âm Trần FCQ71BVE

Thông số kỹ huật dàn lạnh Panasonic FSV đặt sàn S-36MP1E5:


0 comments:

Post a Comment